Trang chủ » Suất ăn công nghiệp
Dịch vụ Sen Sài Gòn
SSG food chuyên về cung ứng suất ăn công nghiệp, thực phẩm tươi sống
food
TODO
Trải qua hơn 8 năm thăng trầm, SSG food dần khẳng định được vị trí trong ngành cung cấp thực phẩm tươi sống & suất ăn công nghiệp đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm
Lựa chọn suất ăn phù hợp
"Tái sản xuất sức lao động - Khởi nguồn cho sự thành công" - Đây là phương châm của chúng tôi. Chính vì vậy, thực đơn Sen Sài Gòn luôn được đưa ra bởi các chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn. Chúng tôi xác định rõ định lượng, số calo cung cấp cho người sử dụng cho tất cả các suất ăn. Từ đó, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những thực đơn phù hợp với các loại công việc và chi phí đơn vị bỏ ra cho mỗi suất ăn, mà vẫn đảm bảo năng lượng cung cấp cho người lao động.
food image
Ưu điểm Sen Sài Gòn
Đảm bảo vệ sinh ATVSTP
Nguồn nguyên liệu đầu vào của Sen Sài Gòn luôn được kiểm soát rất chặt chẽ với hệ thống nhà cung cấp thực phẩm uy tín, đầy đủ giấy phép atvstp. Nhờ xây dựng quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt, SSG food đã được biết đến với hình ảnh một doanh nghiệp chuyên nghiệp, uy tín . Bên cạnh đó, Sen Sài Gòn còn thực hiện đóng bảo hiểm cho 100% suất ăn. Trong trường hợp, NLĐ không may gặp phải rủi ro khi sử dụng cơm do SSG cung cấp, chúng tôi sẽ có trách nhiệm với bạn thông qua việc chi trả toàn bộ viện phí trong quá trình điều trị, mức bồi thường tối đa là 100 triệu/người và tối đa là 2 tỷ/1 vụ ngộ độc thực phẩm.
Menu 27 ngày không trùng lắp
Không chỉ cung cấp suất ăn, Sen Sài Gòn mong muốn là "bạn đồng hành" của các doanh nghiệp, chăm lo chu đáo tới bữa ăn của người lao động. Do đó, bên cạnh xây dựng nên hệ thống thực đơn 27 ngày không trùng lặp để đảm bảo thay đổi khẩu vị thường xuyên cho cán bộ công nhân viên; Sen Sài Gòn còn luôn phục vụ với thái độ cầu thị, biết lắng nghe, cùng doanh nghiệp thực hiện các bảng khảo sát để tiếp nhận ý kiến từ người lao động. Từ đó, chúng tôi không ngừng cải tiến và hoàn thiện thực đơn phù hợp với khẩu vị của khách hàng, và cũng nhờ đó, Sen Sài Gòn đã từng bước chinh phục những khách hàng khó tính nhất.
Đội ngũ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm
Sen Sài Gòn lấy người lao động là cốt lõi của dịch vụ. Chính vì vậy, chúng tôi luôn đảm bảo tuyển dụng những chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm làm việc trong các nhà hàng, khách sạn; để nhân sự tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng chuyên môn và vệ sinh ATTP. Từ đó, Sen Sài Gòn đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng của mình.
Quy trình vận hành bếp nghiêm ngặt
Để đảm bảo chất lượng ổn định, chúng tôi xây dựng và không ngừng cải tiến quy trình làm việc của mình: - Quy trình nhập hàng - Quy trình sơ chế thịt, cá - Quy trình sơ chế hoa quả - Phương pháp rửa tay đúng cách - Quy định phân loại trang phục - Quy định sử dụng, phân loại khăn - Quy trình khử trùng khăn - Quy trình rửa, khử trùng thìa, đũa bằng tay - Quy trình rửa, khử trùng thớt
Đảm bảo quy trình bếp ăn 1 chiều
Quy trình này được tuân thủ nghiêm ngặt với những yêu cầu khắt khe.
Mẫu suất ăn
Suất ăn giá 30,000 VND
Suất ăn giá 30,000 VND
Suất ăn giá 25,000 VND
Suất ăn giá 25,000 VND
Suất ăn giá 20,000 VND
Suất ăn giá 20,000 VND
Món bún bò giá 25,000 VND
Món bún bò giá 25,000 VND
Food image
Bạn đang cần tìm nhà cung cấp đáng tin cậy
Hãy liên hệ với SSG food nhé
1
Đóng